Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2022-02-24T09:05:19Z-
dc.date.available2022-02-24T09:05:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801857-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74165-
dc.description51 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi của người tiêu dùng đối với việc mua hàng trực tuyến trong mùa dịch Covid-19 tại tỉnh An Giang nhằm tìm hiểu các mối quan tâm, sở thích và thái độ của giới trẻ để đem lại giá trị thực tiễn cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19 tại tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.5.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.