Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74165
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2022-02-24T09:05:19Z-
dc.date.available2022-02-24T09:05:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801857-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74165-
dc.description51 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi của người tiêu dùng đối với việc mua hàng trực tuyến trong mùa dịch Covid-19 tại tỉnh An Giang nhằm tìm hiểu các mối quan tâm, sở thích và thái độ của giới trẻ để đem lại giá trị thực tiễn cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19 tại tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.