Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74166
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn Grabfood trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, thị Thảo Trang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng GrabFood, qua đó, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với GrabFood trong thời gian tới.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74166
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.