Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, thị Thảo Trang-
dc.date.accessioned2022-02-24T09:06:51Z-
dc.date.available2022-02-24T09:06:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803206-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74166-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng GrabFood, qua đó, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với GrabFood trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn Grabfood trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.45.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.