Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Binh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Kỳ-
dc.date.accessioned2022-02-25T01:14:09Z-
dc.date.available2022-02-25T01:14:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810375-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74170-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến mức độ sẵn lòng chi trả dành cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân thân thiện với môi trường của thanh niên. Từ đó, đề ra một số kiến nghị nhằm cải thiện chất lượng về sản phẩm và đề xuất nhằm gia tăng mức độ chi tiêu dùng và tiếp cận cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân có tính thân thiện với môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến mức độ sẳn lòng chi trả dành cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân thân thiện với môi trường của thanh niênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.186.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.