Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Duyên-
dc.date.accessioned2022-02-25T01:15:34Z-
dc.date.available2022-02-25T01:15:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74171-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy và đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.102.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.