Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorHuỳnh, Trương Phương Trang-
dc.date.accessioned2022-02-25T01:34:28Z-
dc.date.available2022-02-25T01:34:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810230-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74180-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân TPCT sau đại dịch, từ đó đề ra các giải pháp kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ sau đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.50.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.