Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tài-
dc.date.accessioned2022-02-25T01:42:32Z-
dc.date.available2022-02-25T01:42:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810405-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74185-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các kiến nghị nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.34.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.