Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74188
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty TNHH tư vấn xây dựng Thành Văn
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Ngũ, Thị Như Ý
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của công ty trong thời gian qua, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty tại thị trường An Giang trong thời gian tới.
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74188
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.92.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.