Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNgũ, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2022-02-25T01:47:31Z-
dc.date.available2022-02-25T01:47:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803216-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74188-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của công ty trong thời gian qua, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty tại thị trường An Giang trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty TNHH tư vấn xây dựng Thành Vănvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.253.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.