Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74198
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Võ, Hồng Phượng
Võ, Chí Bằng
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà cung cấp hàng thời trang xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74198
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.130.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.