Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74198
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Hồng Phượng
Võ, Chí Bằng
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà cung cấp hàng thời trang xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74198
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.197.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.