Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorVõ, Chí Bằng-
dc.date.accessioned2022-02-25T02:20:16Z-
dc.date.available2022-02-25T02:20:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810259-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74198-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà cung cấp hàng thời trang xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các mặt hàng thời trang của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.