Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74206
Title: Nghiên cứu quảng cáo qua Facebook ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng: Trường hợp sinh viên khối ngành kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Ngọc Lam
Lâm, Minh Thư
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của sinh viên khối ngành kinh tế Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị cho các công ty nâng cao hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội và phát triển khách hàng.
Description: 87 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74206
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.19.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.