Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorLâm, Minh Thư-
dc.date.accessioned2022-02-25T02:36:10Z-
dc.date.available2022-02-25T02:36:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810127-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74206-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của sinh viên khối ngành kinh tế Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị cho các công ty nâng cao hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội và phát triển khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu quảng cáo qua Facebook ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng: Trường hợp sinh viên khối ngành kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.