Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74232
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Anh ngữ của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Lâm, Thị Yến Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Anh ngữ hiện nay của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ, chỉ ra các vấn đề đang gặp phải và qua đó đề xuất các biện pháp hữu ích để các trung tâm nâng cao chất lượng đào tạo nhằm cạnh tranh trên địa bàn Cần Thơ.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74232
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.72.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.