Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74243
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorNguyễn, Vạn Phúc-
dc.date.accessioned2022-02-25T08:03:21Z-
dc.date.available2022-02-25T08:03:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810471-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74243-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút người tiêu dùng sử dụng các ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến nhiều hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.