Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74249
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trưc tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thanh Binh
Hồ, Mỹ Huyền
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến nhằm đề xuất hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74249
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.172.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.