Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74249
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trưc tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Binh
Hồ, Mỹ Huyền
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến nhằm đề xuất hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74249
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.84.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.