Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74252
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19
Tác giả: Lê, Long Hậu
Lê, Thị Thu An
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cho việc phát triển kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74252
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.56.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.