Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu An-
dc.date.accessioned2022-02-25T08:17:12Z-
dc.date.available2022-02-25T08:17:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810429-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74252-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cho việc phát triển kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.56.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.