Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74252
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19
Authors: Lê, Long Hậu
Lê, Thị Thu An
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cho việc phát triển kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài.
Description: 71 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74252
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.