Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Huệ-
dc.date.accessioned2022-02-25T08:35:00Z-
dc.date.available2022-02-25T08:35:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803129-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74256-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động marketing sử dụng người có ảnh hưởng một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.137.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.