Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2022-02-25T08:51:39Z-
dc.date.available2022-02-25T08:51:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801758-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74266-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn online trên shopee food. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng của shopee food.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng Cần Thơ trên Shopee Foodvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.72.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.