Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74276
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Thị Yến Thi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phành phố Cần Thơ trong thời gian tới
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74276
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.184.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.