Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Thi-
dc.date.accessioned2022-02-28T01:13:46Z-
dc.date.available2022-02-28T01:13:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801664-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74276-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phành phố Cần Thơ trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.218.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.