Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Hạnh-
dc.contributor.authorTrương, Thị Ngọc Điệp-
dc.date.accessioned2022-02-28T01:39:50Z-
dc.date.available2022-02-28T01:39:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810516-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74289-
dc.description147 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá tình hình thương mại nội ngành ngành da giày giữa Việt Nam và một số nước khu vực Đông Á giai đoạn 2006 – 2020 và đưa ra giải pháp thúc đẩy thương mại nội ngành ngành da giày giữa các nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến thương mại nội ngành giữa Việt Nam và một số nước Đông Á: trường hợp ngành da giàyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.112.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.