Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorDương, Anh Duy-
dc.date.accessioned2022-02-28T02:25:37Z-
dc.date.available2022-02-28T02:25:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803119-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74299-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu và tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng và qua đó có thể đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu sữa Vinamilk trong lòng người tiêu dùng để duy trì lòng trung thành và phát triển thương hiệu đi xa hơn trong tương laivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh thương hiệu và tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu sữa Vinamilk tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.50.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.