Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorHuỳnh, Mai-
dc.date.accessioned2022-02-28T02:43:55Z-
dc.date.available2022-02-28T02:43:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810095-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74306-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Mobile banking của khách hàng BIDV thành phố Cà Mau. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm khuyến khích ý định sử dụng Mobile banking đến khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng Mobile banking của khách hàng Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam ở thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.39.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.