Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Mỹ Nguyên-
dc.date.accessioned2022-02-28T07:03:10Z-
dc.date.available2022-02-28T07:03:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801834-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74330-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm giúp hình thức mua sắm quần áo trực tuyến trở nên phổ biến hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.