Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74331
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng Baemin của người dân tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Trần, Thị Kim Chi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dân tại thành phố Cần Thơ khi mua hàng trên ứng dụng Baemin - dịch vụ giao đồ ăn. Từ đó đưa ra hàm ý quản trị và một số kiến nghị giúp cho các doanh nghiệp và chủ thể kinh doanh nâng cao hiệu quả hoạt động.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74331
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.2.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.