Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2022-02-28T07:04:44Z-
dc.date.available2022-02-28T07:04:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74331-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dân tại thành phố Cần Thơ khi mua hàng trên ứng dụng Baemin - dịch vụ giao đồ ăn. Từ đó đưa ra hàm ý quản trị và một số kiến nghị giúp cho các doanh nghiệp và chủ thể kinh doanh nâng cao hiệu quả hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng Baemin của người dân tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.95.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.