Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74336
Title: Phân tích tác động của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua sản phẩm sữa uống TH Truemilk tại tỉnh An Giang
Authors: Huỳnh, Thị Tuyết Sương
Nguyễn, Ngọc Đẳng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu mối quan hệ tác động của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua sản phẩm sữa uống TH True Milk của người tiêu dùng tại tỉnh An Giang; từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm xây dựng và định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng tạo nên những tác động tích cực đến dự định mua của họ.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74336
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.98.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.