Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74336
Nhan đề: Phân tích tác động của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua sản phẩm sữa uống TH Truemilk tại tỉnh An Giang
Tác giả: Huỳnh, Thị Tuyết Sương
Nguyễn, Ngọc Đẳng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mối quan hệ tác động của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua sản phẩm sữa uống TH True Milk của người tiêu dùng tại tỉnh An Giang; từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm xây dựng và định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng tạo nên những tác động tích cực đến dự định mua của họ.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74336
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.76.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.