Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đẳng-
dc.date.accessioned2022-02-28T07:14:06Z-
dc.date.available2022-02-28T07:14:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810441-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74336-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mối quan hệ tác động của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua sản phẩm sữa uống TH True Milk của người tiêu dùng tại tỉnh An Giang; từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm xây dựng và định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng tạo nên những tác động tích cực đến dự định mua của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua sản phẩm sữa uống TH Truemilk tại tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.144.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.