Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74341
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng phát sóng bán hàng trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, trần Thiên Ý
Cũng, Thị Thúy Ngân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng phát sóng bán hàng trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74341
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.104.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.