Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorCũng, Thị Thúy Ngân-
dc.date.accessioned2022-02-28T07:22:00Z-
dc.date.available2022-02-28T07:22:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810538-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74341-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng phát sóng bán hàng trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng phát sóng bán hàng trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.