Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74341
Title: Phân tích ảnh hưởng phát sóng bán hàng trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, trần Thiên Ý
Cũng, Thị Thúy Ngân
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng phát sóng bán hàng trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74341
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.