Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74355
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Coopmart Bạc Liêu
Tác giả: Ong, Quốc Cường
Huỳnh, Hồng Hân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Coopmart Bạc Liêu
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74355
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.123.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.