Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hồng Hân-
dc.date.accessioned2022-02-28T07:44:01Z-
dc.date.available2022-02-28T07:44:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801818-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74355-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Coopmart Bạc Liêuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Coopmart Bạc Liêuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.135.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.