Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74356
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Trần, Hải Yến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp để khắc phục các hạn chế và đưa ra kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74356
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.