Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorTrần, Hải Yến-
dc.date.accessioned2022-02-28T07:46:55Z-
dc.date.available2022-02-28T07:46:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801862-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74356-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp để khắc phục các hạn chế và đưa ra kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.177.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.