Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74356
Title: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Trần, Hải Yến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp để khắc phục các hạn chế và đưa ra kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Description: 87 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74356
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.