Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Title: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng xây thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh từ đó đề xuất giải xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh của cơ sở sản xuất Mắm, Khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Description: 137 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.