Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Nhan đề: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng xây thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh từ đó đề xuất giải xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh của cơ sở sản xuất Mắm, Khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 137 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.