Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thắm-
dc.date.accessioned2022-03-01T01:38:35Z-
dc.date.available2022-03-01T01:38:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801663-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384-
dc.description137 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng xây thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh từ đó đề xuất giải xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh của cơ sở sản xuất Mắm, Khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.