Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorDiệp, Thiên Trang-
dc.date.accessioned2022-03-01T02:15:04Z-
dc.date.available2022-03-01T02:15:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74408-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại các siêu thị tại TP. Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy hành vi sử dụng sản phẩm xanh của người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.