Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74413
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thúc giục mua sắm ngẫu hứng quần áo qua livestream- Trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Kiều Tiên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố ảnh hưởng sự thúc giục mua sắm ngẫu hứng quần áo qua livestream của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quần áo qua livestream kích thích hành vi mua sắm ngẫu hứng quần áo của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74413
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.