Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74413
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thúc giục mua sắm ngẫu hứng quần áo qua livestream- Trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Kiều Tiên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng sự thúc giục mua sắm ngẫu hứng quần áo qua livestream của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quần áo qua livestream kích thích hành vi mua sắm ngẫu hứng quần áo của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74413
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.