Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Tiên-
dc.date.accessioned2022-03-01T02:21:04Z-
dc.date.available2022-03-01T02:21:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803205-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74413-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng sự thúc giục mua sắm ngẫu hứng quần áo qua livestream của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quần áo qua livestream kích thích hành vi mua sắm ngẫu hứng quần áo của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thúc giục mua sắm ngẫu hứng quần áo qua livestream- Trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.87.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.