Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Lê, Hồng Nhung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng đến với mô hình cafe công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.